Chi tiết
18/01/2018 | 289
Làm sao để khách hàng uống cà phê của bạn rồi, nhớ mãi?
Kinh doanh cà phê có những nét đặc trưng của nó. Mỗi thương hiệu, mỗi quán có một dấu ấn riêng. Sự sáng tạo sẽ làm nên đặc trưng cho quán của bạn. Để quán cà phê của bạn nổi bật trước các đối thủ khác, bạn cần có một vài lợi thế khác biệt hơn so với đối thủ

Lợi thế về giá cả

Đặc trưng của những quán này là đưa ra mức giá cạnh tranh hơn so với đối thủ, trong môi trường và phân khúc giống nhau thì mức giá tốt sẽ khiến khách hàng ưu tiên hơn.

Lợi thế không gian

Nhiều chủ đầu tư cho rằng với việc cạnh tranh giá cả như trên sẽ gây khó khăn trong việc hồi vốn và sinh lời. Vì vậy, họ đưa yếu tố không gian lên hàng đầu. Đầu tư một không gian sáng tạo và đẹp mắt. Với mục đích khách hàng đến với quán vì không gian hơn là vì giá. Chủ đầu tư có thể định giá sản phẩm ở một mức giá cao hơn và thu được nhiều doanh thu.

Khi không gian và giá không còn lợi thế thì chất lượng dịch vụ sẽ sân chơi mới dành cho chủ đầu tư

Có nhiều cách để làm nên khác biệt. Đó là sự khác biệt về giá, thiết kế và dịch vụ. Dựa vào sở thích, xu hướng của khách hàng mà bạn có lựa chọn phù hợp để tạo nên sự khác biệt. Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng để tạo nên điều đặc biệt.